เเต่ละกลุ่มนำมายแมปปิ้งตามหน่วยต่างๆมาแปะไว้ที่หน้าห้องวิเคราะห์แผนจัดประสบการณ์การทดลองวิทยาศาสตร์และการทำอาหารของแต่ละหน่วย
1. หน่วยยานพาหนะ
2. หน่วยร่างกายของฉัน
3. หน่วยชุมชนของฉัน
4.หน่วยต้นไม้แสนรัก
5. หน่วยน้ำ จากนั้นต่อด้วยแผนการทดลอง เเละแผนcooking จากนั้นอาจารย์เเละเพื่อนในห้องก็ร่วมกันเสดงความคิดเห็นเพื่อให้เเผนของเเต่ละกลุ่มเกิดความสมบูรณ์มากขึ้นโดยวิเคราะห์ตามหัวข้อหลักๆ เช่น ประเภท ลักษณะ การดูแลรักษา ข้อควรระวัง ประโยชน์ จากนั้นอาจารย์ก็มาวิเคราะห์เเผนของเเต่ละกลุ่มส่วนที่ต้องปรับแก้แผนการทดลอง
กระบวนการทางวิทยาศาสตร์
ทักษะทางวิทยาศาสตร์
ปรับแก้แผนของกลุ่มตนเองการเลือกใช้คำเเละสิ่งที่จะนำมาเขียนในเเผน
ต้องเป็นไปตามลำดับขั้นตอนตอบคำถามแสดงความคิดเห็น
ในการช่วยกันปรับแก้หรือเพิ่มเติมลงเเผนของเเต่ละกลุ่ม
ต้องเป็นไปตามลำดับขั้นตอนตอบคำถามแสดงความคิดเห็น
ในการช่วยกันปรับแก้หรือเพิ่มเติมลงเเผนของเเต่ละกลุ่ม
3.Apply(การประยุกต์ใช้)
นำแผนสิ่งที่อาจารย์วิเคราะห์ไปรบแก้แผนของตนเองการคิดวิเคาระห์แผนให้ละเอียดมากยิ่งขึ้นในการเขียนแผนเเต่ละหัวข้อ แผนที่ปรับแก้ไปทำเป็นเอกสารเพื่อเป็นเเนวทางในการนำไปสอนในอนาคตนำข้อความบางอย่างของกลุ่มเพื่อนมาเป็นเเนวทางปรับปรุงแผนของเราให้ดีมากยิ่งขึ้นสามารถนำแผนที่เขียนไปสอนเด็กได้เเละเด็กข้าใจได้ง่าย
4.technique (เทคนิคที่อาจารย์ใช้สอน)
ให้นักศึกษารู้จักสังเกตุหรือปรับแก้งานข้อแตกต่างของตนเองจากกลุ่มเพื่อนการลงความคิดเห็นเเละตกลงกันว่ากลุ่มไหนที่จะจับคู่กันสอนในการทำกิจกรรม cooking ในแต่ละฐาน
ให้นักศึกษารู้จักสังเกตุหรือปรับแก้งานข้อแตกต่างของตนเองจากกลุ่มเพื่อนการลงความคิดเห็นเเละตกลงกันว่ากลุ่มไหนที่จะจับคู่กันสอนในการทำกิจกรรม cooking ในแต่ละฐาน
5. assessment (ประเมิน)
ตัวเอง แต่งกายเรียบร้อย เข้าเรียนตรงเวลาแสดงความคิดเห็น ตอบคำถาม ระดมความคิด และ ตั้งใจฟังอาจารย์ผู้สอนและจดบันทึกในขณะเรียน
เพื่อน แต่งกายเรียบร้อย เข้าเรียนตรงเวลาเพื่อนๆช่วยกันระดมความคิด ฝึกให้เราได้ใช้ความคิดเเละการหาคำตอบ
เพื่อน แต่งกายเรียบร้อย เข้าเรียนตรงเวลาเพื่อนๆช่วยกันระดมความคิด ฝึกให้เราได้ใช้ความคิดเเละการหาคำตอบ
อาจารย์ เเต่งกายสุภาพ เข้าสอนตรงเวลาอธิบายเนื้อหาในการสอนได้ละเอียดเข้าใจง่ายวิเคราะห์แผนการสอนที่ถูกต้องเพิ่มเติมแนวทางในการเขียนแผนที่สามารถบูรณาการได้หลากหลายและถูกต้อง
ห้องเรียน ห้องเรียนสะอาด เก้าอี้เพียงพอต่อนักศึกษา
ห้องเรียน ห้องเรียนสะอาด เก้าอี้เพียงพอต่อนักศึกษา
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น